Theo nghiên cứu của Hàng hiệu siêu cấp Savills, dù các dự án nhà ở bảo chứng bởi các thương hiệu khách sạn (hotelier) vẫn đang chiếm lĩnh thị trường với tỷ lệ 84% nhưng tốc độ tăng trưởng số dự án nhà ở mang thương hiệu phong cách sống (non-hotelier) như GUCCI siêu cấp thời trang, xe hơi lại đang tăng mạnh, từ 11% năm 2010 lên 16% năm 2020. Savills dự báo đến năm 2025, thế giới sẽ có thêm 11 non-hotelier tham gia thị trường.
Ngày nay, thay vì sở hữu một chiếc xe CÁC LOẠI QUẦN siêu cấp Porsche, những người thuộc tầng lớp thượng lưu có thể khoe mình đang sở hữu một căn hộ Porsche, bởi vì một chiếc xe hay chiếc túi xách hàng hiệu vẫn chưa đủ giá trị để khẳng định vị thế. Điều này cũng dễ lý giải vì giới thượng lưu luôn thích mặc, sử dụng từ trên xuống dưới đều là những món đồ hàng hiệu.
QUẦN SHORT NAM GUCCI SHETS GC 3 -COLOR LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO CÁC KỲ NGHỈ MÁT
636.400₫
số sản phẩm:gc203146
Thương hiệu sản phẩm:GUCCI
KÍCH THƯỚC:
M
L
XL
XXL
XXXL
MÀU SẮC:
Màu Đen
Màu trắng
Màu Kaki
SỐ LƯỢNG:
1
Thêm vào giỏ Hàng
Chi tiếtKích thướcĐánh giá
▼INFORMATION▼
khả năng đàn hồi Một cảm giác tuyệt đối Độ dày của vải
có /không
có /không
dày/ vừa / mỏng
Các mẫu sản phẩm kích thước trên duybrand.com được sắp xếp theo tiêu chí nhất định của chúng tôi nếu có khác biệt hãy tham khảo chúng。
▼thông tin chia sẻ thêm▼
chào mừng đến với www.duybrand.com。
▲Thành viên mới đăng ký có thể được hưởng các dịch vụ ưu đãi khác nhau。
▲Chúng tôi sẽ luôn gửi email cảm ơn đơn hàng và email xác nhận đơn hàng cho khách hàng kể từ ngày đặt hàng đến ngày làm việc tiếp theo。
▲Một số khách hàng không nhận được địa chỉ email của chúng tôi là do đã bị máy chủ đưa vào thư mục thư rác。
▲Nếu không nhận được Email,các chi tiết xin vui lòng liên hệ duybrand.com@gmail.com,hoặc Kết Bạn qua Zalo để tư vấn sản phẩm một cách nhanh chóng nhất。
https://www.duybrand.com/goods-99164.html QUẦN SHORT NAM GUCCI SHETS GC 3 -COLOR LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO CÁC KỲ NGHỈ MÁT
https://duybrandcomplete.blogspot.com
https://duybrandcorrect.blogspot.com
https://duybrandcould.blogspot.com
No comments:
Post a Comment